Thanh xuân của chúng ta .... dài bao lâu....

Nhiều người hỏi tôi bình yên là gì.
Tôi mỉm cười chỉ tay về phía chân trời.



Có những ngày muốn được xách ba lô lên và đi bất cứ đâu mình muốn, ăn bất cứ thứ gì mình thích, vui thì cười - buồn thì khóc và thất vọng thì được nghe những câu an ủi. Nhiều khi thực sự chỉ muốn làm những điều mình ấp ủ. Tương lai sẽ làm công việc mình đam mê.

Cuộc sống chỉ cần ưu ái không gian cho mình tồn tại là được. Đủ để sống 1 cuộc đời không bon chen, không toan tính, không cần dẫm đạp, không cần nếm trải quá nhiều, mọi thứ thật thật đơn giản.

Nụ cười này không một giây giả tạo, đôi tay này đủ cứng cáp để giúp đỡ người khác không cần suy nghĩ, sống âm thầm như không khí là ổn rồi.

Nhưng cuộc sống này đâu phải cứ mình muốn là được.



Họ chỉ thấy tôi luôn cười mà nghĩ rằng sâu thẳm bên trong cũng rất vui vẻ. Họ chỉ thấy tôi luôn líu lo mà nghĩ rằng tâm trí tôi không có chuyện gì đáng bận tâm. Họ chỉ thấy tôi dễ chịu không câu nể mà tưởng rằng suy nghĩ của tôi thật đơn giản.

Có biết rằng nụ cười tôi vẫn nở với mọi người xung quanh chỉ là đã được lập trình sẵn không?

Có biết tôi đã cố gắng lắm lắm để vừa lòng mọi ánh mắt không?

Có biết những khi mọi người buồn bã tìm đến tôi, tôi đã dấu nhẹm nỗi buồn của mình và vội vã làm chú hề?


Nỗi buồn trong trái tim này, ai thấu được mấy phần?

Nếu câu trả lời là ”không” thì làm ơn đi, lúc này đây, cho tôi được mệt mỏi, cho tôi được khóc, cho tôi được buồn, cho tôi được hét to rằng:

TÔI THẬT SỰ MỆT MỎI RẤT MỆT MỎI

37 nhận xét

  1. anh dùng Q/c trang nào z a :v Civi á??
  2. (y)
  3. thanh xuân nhanh lắm :(
  4. Nguyễn Phú : ừm của civi với yllix e ạ :D
  5. Kiên - IsMe : :D:D
  6. Sơn Sexy : Đúng rồi e :) quay đi quay lại đã thấy mình GIÀ :(
  7. Hay anh thay giao diện đi
  8. Võ Hữu Nhân Official : K biết blogger có cập nhật gì mà mấy tem của a cũng bị k reply đc e ạ :s
  9. thanh xuân dài lắm cho tới khi hết mặc bộ đồ quần xanh áo trắng :>
  10. Tui chả biết cấu trúc mỗi template thế nào. chứ 1 số blog trong đó có tui sử dụng cách như bài viết bên tui là fix đc. Nếu ko đc ông có thể nhờ Hưng Hoàng Văn (hung1001.blog) giúp, ông ấy rành phần này.
  11. PQB - Phan Quốc Bảo : Chưa chắc e ạ :))
  12. Từ mai a phải ra chuyên mục tương tác với blog cao thì liên kết phải đc lên cao 1 tí nhé a :))
  13. Kiên - IsMe : Cái đó có lâu rồi e ạ :), tương tác tốt a sẽ đưa lên và thay màu LK e ạ :) => Người đầu tiên đc a nâng lên cao và đổi màu là : PQB - Phan Quốc Bảo
  14. Đc quá a ạ :D Cố gắng tương tác
  15. Kiên - IsMe : Tương tác tốt e nhé :D
  16. event share template bên em bắt đầu rồi nha :p qua chơi :v
  17. PQB - Phan Quốc Bảo : ok e :D quá hóng :))
  18. Sơn Sexy : Đã change cho e nhé :D
  19. kaka chắc blog a chuyển sang đề tài thơ ca quá
  20. a send temp qua mail dien62174@gmail.com e fix cmt cho nhé. vừa fix một temp bên nước ngoài được a . demo: https://demoeditblog1234.blogspot.com/
  21. Lê Hồng Nam : Đúng rồi e :v dạo này a lòn lý quá =))) nên viết thơ vui vậy á :))
  22. Lê Nguyễn Đình Diện : ok e :D
  23. Em thấy k cần fix cmt reply , để thế này cũng đẹp mà a , 1 số temp của e cũng k reply đc lun a ạ
  24. done r a.check mail
  25. Đã fix đc reoly cmt rồi e nhé :D ông
    Lê Nguyễn Đình Diện
    fix dùm a đấy :D
  26. temp này chưa có nút search nha anh :p
    1. K cần nút search cũng đc e ạ :D, k thì thêm vào cũng ok thôi :))
  27. quá mượt lun a ạ , F5 1s load done
    1. Hehe, k mượt lắm e ạ :D vì a bỏ quảng cáo từ trang khác vào nó load chậm lại nên a bỏ đi rồi đấy :D
  28. :v hình như a sài quảng cáo civi đúng ko nhỉ :v
    1. Có quảng cáo của civi với 1 số quảng cáo khác nữa e ạ :D
  29. xin lỗi anh nha :( dạo này em đang bận học với đang lọc liên kết khi nào em onl được thì em sẽ sửa lại liên kết cho anh ạ
    1. em sửa rôi nha a
    2. Ok e.
    3. oke a hihi
  30. đối với em, thanh xuân luôn tồn tại chỉ khi người sở hữu nó kg phản bội nó <3
  31. Thanh xuân như 1 cơn mưa rào thôi e ạ, nó đến và đi cũng rất nhanh :)
All Right Reserved © Hung Pro VN Blogger
Hung Pro VN Blogger - Là Một Blogger Chia Sẽ Tư Duy Sáng Tạo Của Bản Thân Mỗi Ngày Cho Mọi Người.
Ngoài Ra Hùng Pro VN Còn Chia Sẽ Tư Duy Lập Trình Visual Studio, Csharp, Python, Visual Basic, HTML, Javascript, Facebook, Tips, Template Blogspot, Font thiết kế, Review...
Nếu nhưng bài viết bị lỗi link tải về mọi người có thể gửi ý kiến liên hệ hoặc gửi về email : quantri@hung.pro.vn hoặc admin@hung.pro.vn để mình cập nhật lại nhé.
Cảm ơn mọi người
Developed by Jago Desain