Download Youtube To Mp3

Hôm nay mình mạn phép hướng dẫn cho các bạn download nhạc từ youtube về máy tính bằng file MP3 hoặc có thể MP4 một cách đơn giản nhất ^^


Thủ thuật này rất đơn giản chứ không cần đến phần mềm hay thứ gì khác cả nhé :D

Ví dụ link mình muốn tải :

https://www.youtube.com/watch?v=Hetem34mFY0

Nhìn vào đó mình sẽ xóa đi 1 phần trong link đó thì nó sẽ hiện ra trang download cho các bạn.
Đó là đoạn UBE trên link :D

https://www.youtube.com/watch?v=Hetem34mFY0

Bạn chỉ cần xóa phần mình bôi đỏ đó đi là có thể vào trang tải nhạc rồi :D


Nhìn vào đó các bạn cũng đã hiểu rồi chứ :D

Video DEMO


8 nhận xét

  1. ssl k xanh kìa b
    1. cái này m` cài từ cloudflare chứ không phải mặc định của blogger đâu :D, phải đợi thêm ít ngày nữa mới có cái ssl của bloger đó hiện thì mih chuyển qua :D nó cho phép domain tùy chỉnh rồi mà chưa hiển thị cho blog của m` :(
  2. Ông qua tương tác với blog tui đi
    1. Ok ông :D
  3. Nghĩ sao ông xài cái temp này vậy? dẹp dùm tui cái đi, cái temp cũ còn dễ nhìn hơn!
    1. Hehe tem này m` thấy nó cũng ok nên m` xài đấy :D tem củ có nhiều cái yếu qua là dùng mobile ko hiển thị khung bình luận rồi nhiều thứ khác nữa :D
    2. mà nhìn cái temp chán thiệt chứ :D
All Right Reserved © Hung Pro VN Blogger
Hung Pro VN Blogger - Là Một Blogger Chia Sẽ Tư Duy Sáng Tạo Của Bản Thân Mỗi Ngày Cho Mọi Người.
Ngoài Ra Hùng Pro VN Còn Chia Sẽ Tư Duy Lập Trình Visual Studio, Csharp, Python, Visual Basic, HTML, Javascript, Facebook, Tips, Template Blogspot, Font thiết kế, Review...
Nếu nhưng bài viết bị lỗi link tải về mọi người có thể gửi ý kiến liên hệ hoặc gửi về email : quantri@hung.pro.vn hoặc admin@hung.pro.vn để mình cập nhật lại nhé.
Cảm ơn mọi người
Developed by Jago Desain